Đặc tính kỹ thuật xe Jac HFC830D
 Loại xe: Ô tô tải (tự đổ)
 Nhãn hiệu: Jac, số loại HFC830D
 Xe mới 100%, Model 2017.
 Động cơ: DIESEL, YC4D140-33
 MF06S, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng.
 Dung tích xi-lanh: 4.214 Cm3.
 Công suất cực đại: 103/ 2.800 vòng/phút
 Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 6
 Kích thước thùng ben: 3.850 x 2.150 x 780 mm.
 Kích thước bao tổng thể: 6.300 x 2.370 x 2.740 mm.
 Chiều dài cơ sở, khoảng cách trục: 3.650 mm
 Trọng lượng bản thân có ben: 6.100 kG
 Trọng lượng toàn bộ bao gồm ben: 14.010 kG
 Trọng tải cho phép chở xe tải ben: 7.780 kG
 Cỡ lốp xe: Trước/ Sau: 9.00R20/ 9.00R20
 Hệ thống lái: Trục vít đai ốc bi tuần hoàn trợ lực thủy lực, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
 Hệ thống phanh chính loại thủy lực dẫn động khí nén mạch kép
 Hệ thống phanh phụ trợ loại phanh khí xả
 Hệ thống treo cầu trước phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
 Hệ thống treo cầu sau phụ thuộc, nhíp lá
 Cabin: kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn
 Trang thiết bị theo tiêu chuẩn
 CD&AM/ FM Radio, Tay lái trợ lực, điều chỉnh độ nghiêng.
 Đèn xe lớn, Kính cửa điều chỉnh bằng điện.
 Đèn trần, mối thuốc lá, gạt tàn, 01 kính hậu trong cabin & 03 kính hậu ngoài, 01 bánh xe dự phòng, 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn

Thùng ben tự đổ 6.5 khối
 Đà dọc thép chấn hình U dày 6 mm., đà ngang thép chấn hình U dày 6 mm, đà ngang ngoài chấn chữ U dày 3mm; Mặt sàn: thép phẳng dày 4 mm; Khung xương thùng thép chấn hình dày 3 - 4 mm; Vách trong thùng: thép phẳng dày 3 mm; Cản hông, cản sau và vè chắn bùn: thép chấn hình; Sơn thùng: màu theo yêu cầu khách hàng.
 Bửng sau: bản lề bửng sau (slg 02) gắn ở phía trên, có trang bị hai khóa bửng tự động khi hạ thùng xuống.
- Bộ trích công suất (P.T.O) mới lắp tương thích với hộp số
- Dẫn động bơm: Trục các đăng, Hệ thống nâng hạ thùng Com-pa
 Bơm thủy lực:
- Bơm: thủy lực nhập mới 100% tại Đài Loan
- Ben: 9 tấn (nhập mới tại Thái Lan)
 Xylanh thủy lực nâng hạ thùng:
- Xuất xứ: Nhật Bản – Thái Lan, nhập mới 100%
 Đường ống mềm: Nhật Bản – Thái Lan, nhập mới 100%
 Điều khiển nâng hạ thùng: Tay điều khiển từ cabin
 Thùng dầu thủy lực: Gắn liền với Xylanh nâng hạ thùng
 Điều khiển: Cơ khí, đặt trong cabin kết hợp với ly hợp và chân ga